Logo
SANH DỊCH VỤ GIA ĐÌNH TẠI BỆNH VIỆN ĐHYD SHING MARK

SANH DỊCH VỤ GIA ĐÌNH TẠI BỆNH VIỆN ĐHYD SHING MARK

Khi chọn Sanh dịch vụ Gia đình tại Bệnh viện ĐHYD Shing Mark, mẹ bầu sẽ có thêm 1 người nhà vào cùng, giúp mẹ bầu động viên tinh thần, có thêm chỗ dựa trong lúc vượt cạn.

Sẽ như thế nào nếu cả bố cùng mẹ “vượt cạn”?

Khoảnh khắc bố mẹ cùng nhau đón thiên thần nhỏ chào đời thật thiêng liêng và hạnh phúc. Khi có bố ở bên, mẹ dường như có thêm sức mạnh, quyết tâm và lòng can đảm để vượt qua nỗi đau chuyển dạ và sinh con. Sanh dịch vụ gia đình còn giúp bố có thể thấy và hiểu được hành trình sinh con quả thật vất vả, bố sẽ cùng cảm nhận, cùng sẻ chia và vượt cạn cùng mẹ.

Khi chọn Sanh dịch vụ Gia đình tại Bệnh viện ĐHYD Shing Mark, mẹ bầu sẽ có thêm 1 người nhà vào cùng, giúp mẹ bầu động viên tinh thần, có thêm chỗ dựa trong lúc vượt cạn. Đây là nguyên vọng & mong muốn của cả  mẹ bầu lẫn người nhà, giúp các ông bố hiểu hơn, thông cảm hơn về sự đau đớn của người phụ nữ khi sinh con, và ngược lại người phụ nữ được tiếp thêm động lực, chổ dựa tinh thần.

Hãy chung tay để người phụ nữ của chúng ta đón nhận thiên chức làm mẹ một cách hạnh phúc, nhẹ nhàng và trọn vẹn.

--------------------------------------------

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 02513 988 888. Ngoài ra, Quý khách có thể Đăng ký tư vấn từ xa TẠI ĐÂY

-------------------------------------------

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

Hotline: 02513.988.888 - 80034

1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

FaceBook: https://www.facebook.com/shingmarkhospital

Sức Khỏe của bạn - Trách nhiệm của chúng tôi

Các tin khác