Logo
PHẪU THUẬT THÀNH CÔNG U ĐẠI TRÀNG CHO BỆNH NHÂN NAM TRẺ TUỔI

PHẪU THUẬT THÀNH CÔNG U ĐẠI TRÀNG CHO BỆNH NHÂN NAM TRẺ TUỔI

BỆNH VIỆN ĐHYD SHING MARK
Vừa qua, bệnh viện ĐHYD Shing Mark đã tiếp nhận một bệnh nhân nam P.T.P (1995) ở phường Long Bình.
Bệnh nhân có triệu chứng đau bụng quanh rốn phải, đau cơn, đi cầu lỏng, kéo dài 2 năm. Bệnh nhân có đến thăm khám tại các phòng khám tư và được chẩn đoán là viêm đại tràng, và cho thuốc uống nhiều lần nhưng bệnh không suy giảm. Sau đó, bệnh nhân đi khám ở Bệnh viện tỉnh, được chỉ định cho nội soi và kết quả là U dưới niêm đại tràng góc gan, bề mặt phù nề, hẹp lòng, máy nội soi qua không được. Cuối cùng, bệnh nhân đến với Bệnh viện ĐHYD Shing Mark chụp CT Scanner bụng, phát hiện dày thành đại tràng phải, nghi U. Hội chẩn tại khoa Ngoại chẩn đoán: Bán tắc ruột do U Đại tràng phải.
BS. CKI. Rmah Lực – Chuyên khoa Ngoại Tổng Hợp – trực tiếp tiến hành phẫu thuật nội soi cắt đại tràng phải. Sau hậu phẫu 1 ngày, bệnh nhân đi lại được. Sau 2 ngày, bệnh nhân trung tiện, đi lại tốt và bệnh nhân xuất viện sau 06 ngày.
BS. CKI Rmah Lực cho biết: “ U đại tràng là căn bệnh mà ai cũng có thể gặp phải, trong đó nhóm đối tượng nguy cơ cao là những người trên 50 tuổi hoặc có tiền sử gia đình đã có những người mắc phải Ung thư Đại Tràng. Thông thường, triệu chứng gây ra bệnh thường không cụ thể, do đó để tầm soát bệnh một cách tốt nhất, người dân nên chủ động đi khám sức khỏe định kỳ ít nhất 1 lần/ năm”
Hiện nay, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark có đội ngũ Y Bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, với trang thiết bị hiện đại sẽ giúp người dân phát hiện và có phác đồ điều trị cho mọi người. Đồng thời, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark hiện đang có chương trình: “Giảm 35% công phẫu thuật Ngoại khoa” để tri ân Khách hàng:
Thời gian Chương trình: 01/11/2023 – 31/12/2023
-----------------
BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK
1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 02513.988.888
Sức Khỏe

Các tin khác