Logo
PHẪU THUẬT THÀNH CÔNG THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CỘT SỐNG CỔ

PHẪU THUẬT THÀNH CÔNG THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CỘT SỐNG CỔ

KHOA NGOẠI - BỆNH VIỆN ĐHYD SHING MARK
Vừa qua, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark vừa tiếp nhận một bệnh nhân nam P.T.H (1983).
Bệnh nhân ban đầu có triệu chứng tê hai tay, yếu tứ chi tê mỏi vai gáy đã lâu. Do đó, bệnh nhân đã đến chuyên khoa Ngoại Thần Kinh của Bệnh viện ĐHYD Shing Mark để được thăm khám và chẩn đoán.
Bệnh nhân đã được BS.Ngô Xuân Định – Chuyên khoa Ngoại Thần Kinh trực tiếp tiến hành làm phẫu thuật thay đĩa đệm. Sau 2 ngày, bệnh nhân có thể đi lại và sau 5 ngày bệnh nhân có thể được xuất viện, bệnh nhân hết tê đau cổ, vai, tay, chân và đi lại dễ dàng.
Theo BS. Ngô Xuân Đinh – người trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân cho biết: “Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ là một bệnh lý phổ biến, thường gặp ở những người có tuổi, lao động nặng và tư thế không phù hợp. Bệnh ngày càng có xu hướng trẻ hóa và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Tuy nhiên, phẫu thuật thay đĩa đệm là kỹ thuật cao, đòi hỏi các phẫu thuật viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị mổ hiện đại. Vì vậy, khi có những triệu chứng tê tay, đau vai gáy, yếu tứ chi thì người bệnh không được chủ quan mà phải đến với cơ sở Y tế hoặc Bệnh viện có chuyên môn cao để được thăm khám và chẩn đoán kịp thời”.
-------------
BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK
1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 02513.988.888
 

Các tin khác