Logo
HỘI THẢO CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG, VẬN ĐỘNG, NGHỈ NGƠI DÀNH CHO MẸ BẦU

HỘI THẢO CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG, VẬN ĐỘNG, NGHỈ NGƠI DÀNH CHO MẸ BẦU

Thiên chức làm mẹ là một điều vô cùng thiêng liêng đối với cuộc đời mỗi người phụ nữ. Mang con trong bụng 9 tháng 10 ngày, chứng kiến quá trình phát triển của con từ khi tập nói, tập đi, đến khi dìu con đến trường ngày đầu tiên, rồi dõi theo hành trình con trưởng thành có công danh sự nghiệp, cuối cùng là lập gia đình. Khoảng thời gian ấy thật quý giá biết bao! Tuy nhiên, trước khi con chào đời, liệu bà mẹ nào cũng đủ kỹ năng và kiến thức để chăm sóc bản thân và giúp con phát triển khi còn trong bụng đúng cách?
 
HỘI THẢO CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG, VẬN ĐỘNG, NGHỈ NGƠI DÀNH CHO MẸ BẦU được tổ chức tại Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark vào sáng ngày 18/06/2022, đã diễn ra thành công tốt đẹp khi chính Ths.Bs Đinh Văn Sức - trưởng Khoa Phụ Sản, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark đã cung cấp cho các mẹ bầu rất nhiều kiến thức bổ ích để có được một thai kỳ khỏe mạnh.
Ngoài ra, các mẹ bầu còn được nhận các phần quà đặc biệt từ Bệnh viện ĐHYD Shing Mark và nhà tài trợ đến từ Cộng Đồng Bầu. Đều là những vật dụng cần thiết cho cả mẹ và bé trong thời kì mang thai và sau sanh.
Khép lại chương trình, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark xin chân thành cảm ơn sự tham gia của các mẹ bầu, các ông bố sắp chào đón các thiên thần nhỏ. Hẹn gặp lại các bạn trong những buổi hội thảo diễn ra trong thời gian tới nhé . Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!
 
 
 
 
---------------------------------------------------------------
BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK
1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Các tin khác