Logo
CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP ONLINE CHO TÂN SINH VIÊN NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG, KHOA KỸ THUẬT XÉT NGHIỆM KHÓA 17

CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP ONLINE CHO TÂN SINH VIÊN NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG, KHOA KỸ THUẬT XÉT NGHIỆM KHÓA 17

Ngày 12/11/2021, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark và Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai tổ chức CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP ONLINE CHO TÂN SINH VIÊN NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG, KHOA KỸ THUẬT XÉT NGHIỆM KHÓA 17

Ngày 12/11/2021, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark và Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai tổ chức Chương trình CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP ONLINE CHO TÂN SINH VIÊN NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG, KHOA KỸ THUẬT XÉT NGHIỆM KHÓA 17. Buổi kiến tập có sự góp mặt của TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai, Ths BS Hoàng Nghĩa Đài – Phó Giám đốc Bệnh viện ĐHYD Shing Mark, ban lãnh đạo các khoa phòng liên quan và hơn 60 tân sinh viên Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai.

Trong buổi kiến tập, TS Trần Đức Thuận bày tỏ: “Về phía nhà trường rất cảm ơn Bệnh viện ĐHYD Shing Mark đã tạo điều kiện cho Sinh viên điều dưỡng thực tập tại viện trong tháng 10 vừa qua, và kết hợp cùng nhà trường tổ chức buổi kiến tập hôm nay. Đây là hoạt động rất thiết thực dành cho các em sinh viên ngành Xét nghiệm và điều dưỡng, các sinh viên sẽ được tiếp cận, tìm hiểu công việc mà các em sẽ làm trong tương lai. Trang bị cho các em cái nhìn tổng thể và định hướng nghề nghiệp của bản thân rõ ràng hơn.”

Với mong muốn mang đến cho sinh viên được cái nhìn khách quan nhất về mô hình hoạt động, kiến thức, kinh nghiệm thực tế thông qua sự truyển tải từ Bệnh viện. Đặc biệt hỗ trợ sinh viên giải đáp thắc mắc trong nghề, cũng như chia sẽ những kỹ năng cần thiết, những thuận lợi và khó khăn trong ngành Sức khỏe. Đây sẽ là một buổi hội thảo bổ ích, có ý nghĩa dành cho các em tân sinh viên. Từ đây có thể giúp các em định hướng được tương lai và nghề nghiệp của mình.

---------------------------------------

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 02513 988 888. Ngoài ra, Quý khách có thể Đăng ký tư vấn từ xa TẠI ĐÂY

-------------------------------------------

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

Hotline: 02513.988.888 - 80034

1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

FaceBook: https://www.facebook.com/shingmarkhospital

Sức Khỏe của bạn - Trách nhiệm của chúng tôi

Các tin khác