Logo
Khai trương Đơn vị can thiệp tim mạch tại Bệnh viện ĐHYD Shing Mark

Khai trương Đơn vị can thiệp tim mạch tại Bệnh viện ĐHYD Shing Mark

Sáng ngày 2/12, Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark đã tổ chức buổi lễ khai trương Đơn vị can thiệp tim mạch - nơi chuyên tiếp nhận, chăm sóc, điều trị và quản lý các bệnh nhân có bệnh lý tim mạch.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, GS.TS.BS Trương Quang Bình, Phó Giám đốc Bệnh viện, Giám đốc Trung tâm tim mạch Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cho hay: “Tim mạch học can thiệp là một ngành kỹ thuật cao, khi thực hiện tim mạch học can thiệp thì sẽ cấp cứu được nhiều tình trạng bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim. Nếu chúng ta có một Trung tâm can thiệp tim mạch ở một địa phương nào đó thì người dân của địa phương đó sẽ được cấp cứu nhanh chóng nếu họ bị nhồi máu cơ tim. Bệnh viện Đại học Y dược Sing Mark phát triển được kỹ thuật này là đã thực hiện được một kỹ thuật rất cao, là nền tảng để phát triển những chuyên khoa khác nữa. Đánh dấu một bước tiến mới của bệnh viện trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh lý tim mạch”.

 

   “Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM đã có cam kết hỗ trợ Bệnh viện Đại học Y dược Sing Mark làm sao để thực hiện kỹ thuật này an toàn và hiệu quả nhất cho người bệnh”, GS.TS.BS Trương Quang Bình nhấn mạnh.

   Cũng tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho hay: “Đơn vị can thiệp tim mạch thuộc Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark thẩm quyền, phê duyệt là Bộ Y tế. Chúng tôi mong rằng Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark sẽ tiếp tục phát triển và phối hợp với các bệnh viện trong và ngoài tỉnh để thực hiện công tác cứu chữa bệnh nhân được tốt nhất”.

 

   Chia sẻ về Đơn vị can thiệp tim mạch khai trương ông Chao Chung Lee, người sáng lập Tập đoàn Shing Mark (Đài Loan) cho biết: “Cách đây 3 năm tôi từng bị bệnh về tim mạch rất nặng, người trực tiếp cứu tôi lúc đó là GS.TS.BS Trương Quang Bình. Được cứu sống nên tôi muốn tri ân bằng tình cảm đó tôi sẽ cố gắng để cứu lại được nhiều người hơn nữa. Đó là lý do tôi muốn xây dựng Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark và Đơn vị can thiệp tim mạch khai trương ngày hôm nay là nền móng bước đầu để Bệnh viện phát triển nhiều chuyên khoa chuyên sâu hơn nữa”.

 

Xem thêm tại:

 

Báo Pháp Luật: https://m.baophapluat.vn/.../gsts-truong-quang-binh-benh...

 

Báo Sức Khỏe Đời Sống: https://m.suckhoedoisong.vn/benh-vien-dai-hoc-y-duoc...

 

----

 

Hotline: 02513.988.888 - 80034

 

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

 

1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

 

 

Các tin khác