Logo
TẶNG 300 THẺ BHYT CHO BÀ CON CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ ĐĂK LUA - HUYỆN TÂN PHÚ

TẶNG 300 THẺ BHYT CHO BÀ CON CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ ĐĂK LUA - HUYỆN TÂN PHÚ

Sáng ngày 22/-12, đại diện Bệnh Viện ĐHYD Shing Mark Ông David Chao (Phó Tổng Giám Đốc) phối hợp cùng Bảo Hiểm Xã Hội Tỉnh Đồng Nai tiến hành trao tặng phần tài trợ của bệnh viện đó là 300 thẻ BHYT dành cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đak Lua, Huyện Tân Phú

Xã Đak Lua là một trong những xã vùng sâu vùng xa của Tỉnh Đồng Nai, điều kiện kinh tế còn khó khăn, dân cư chủ yếu sống bằng nông nghiệp,ít có điều kiện để chăm sóc cho sức khỏe. Do đó, việc trao tặng 300 thẻ BHYT này điều rất đúng đắn và cần thiết cho người dân.

Tại buổi trao tặng thẻ, Giám đốc BHXH Tỉnh Đồng Nai, Ông Nguyễn Minh Thành đã trao thẻ BHYT đến tận tay người dân và nhấn mạnh mong muốn có thể chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tấm thẻ BHYT sẽ giúp bà con yên tâm hơn để khắc phục khó khăn về bệnh tật, ổn định cuộc sống.

Đại diện Bệnh Viện ĐHYD Shing Mark, Ông David Chao cũng phát biểu: "Bảo Hiểm Y Tế là 1 chính sách xã hội mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, Bệnh Viện ĐHYD Shing Mark cũng mong muốn góp 1 phần kinh phí để có thể giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui trong cuộc sống, đỡ gánh nặng cho gia đình khi chẳng may bị ốm đau bệnh tật"

Các tin khác