Logo
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN:

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN: "CÁC THƯƠNG TỔN TRONG CHẤN THƯƠNG SỌ NÃO & HƯỚNG XỬ TRÍ"

Ngày 31/03/2021, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark tổ chức sinh hoạt chuyên môn chuyên đề “Các thương tổn trong chấn thương sọ não và hướng xử trí” trình bày bởi PGS TS BS Trần Quang Vinh - Nguyên Tổng thư ký hội Phẫu thuật Thần kinh Việt Nam.

Với mục đích chia sẻ và cập nhật kiến thức trong điều trị chấn thương sợ não, ngày 31/03/2021, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark tổ chức sinh hoạt chuyên môn chuyên đề “Các thương tổn trong chấn thương sọ não và hướng xử trí” trình bày bởi PGS TS BS Trần Quang Vinh - Nguyên Tổng thư ký hội Phẫu thuật Thần kinh Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các khoa, phòng, cùng các bác sỹ, dược sỹ lâm sàng.

Tại đây PGS TS BS Trần Quang Vinh chuyên gia trong chuyên ngành phẫu thuật thần kinh (não và cột sống) – đã có những chia sẽ tổng quan như đặc điểm giải phẩu, Sinh lý bệnh học, Các loại tổn thương…  đã đem lại những thông tin vô cùng bổ ích cho các nhân viên y tế tham gia.

Đây là hoạt động được thực hiện thường xuyên theo định kỳ nhằm bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ y tế của bệnh viện giúp nâng cáo chất lượng thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

--------------------------------------------

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

FaceBook: https://www.facebook.com/shingmarkhospital

Sức khỏe của bạn – Trách nhiệm của chúng tôi.

Các tin khác