Logo
KÍ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC CHUYỂN GIAO KĨ THUẬT XẠ TRỊ GIỮA BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP.HCM VÀ BỆNH VIỆN ĐHYD SHING MARK.

KÍ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC CHUYỂN GIAO KĨ THUẬT XẠ TRỊ GIỮA BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP.HCM VÀ BỆNH VIỆN ĐHYD SHING MARK.

Sáng ngày 7/1/2021 Bệnh viện ĐHYD Shing Mark đã cùng Bệnh Viện Ung Bướu TP.HCM kí kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác trong việc chuyển giao kĩ thuật xạ trị trong điều trị ung bướu.

 

BS CKII Sử Sơn - Giám Đốc BV đã báo cáo về hoạt động và kế hoạch phát triển của bệnh viện. Trong thời gian tới, bệnh viện sẽ tập trung phát triển các kỹ thuật chuyên sâu, hợp tác với các bệnh viện đầu ngành để phát triển các chuyên khoa như sắp tới đây là khu Xạ Trị.

Tại buổi lễ, TS.BS.CKII Đặng Huy Quốc Thịnh – PGĐ Bệnh viện Ung Bướu TP HCM khẳng định: Sự hợp tác của hai bên dựa trên tinh thần phục vụ bệnh nhân, đặc biệt là nhũng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bệnh viện Ung Bướu luôn sẵn sàng giúp đỡ không chỉ về lĩnh vực Xạ trị mà còn các chuyên môn khác như Ung Bướu, Hóa trị, Phẩu thuật,… ông cũng hy vọng rằng sự hợp tác của hai bên sẽ thành công tốt đẹp.

 

 

Hotline: 02513.988.888 - 80034

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

FaceBook: https://www.facebook.com/shingmarkhospital

1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Sức khỏe của bạn - Trách nhiệm của chúng tôi

 

Các tin khác