Logo
HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ PHÒNG NGỪA VÀ ĐIỀU TRỊ LOÉT DO TÌ ĐÈ.

HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ PHÒNG NGỪA VÀ ĐIỀU TRỊ LOÉT DO TÌ ĐÈ.

Ngày 7/1/2021, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark đã cùng Liên Chi Hội Điều Trị Vết Thương TPHCM tổ chức Hội Nghị Tập Huấn Chuyên Đề: "Phòng Ngừa Và Điều Trị Vết Thương Do Tì Đè" với sự tham gia của hơn 150 đại biểu gồm các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Điều dưỡng và khách mời đến từ các bệnh viện trong tỉnh Đồng Nai và lân cận.

 

Chủ đề của hội nghị năm nay chính là cập nhật các kiến thứ mới nhất của các chuyên gia trong điều trị các vết thương do tì đè gây nên, cụ thể:

-         Phòng ngừa loét do tì đè trình bày bởi PGS Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Hội điều trị vết thương – TPHCM

-         Điều trị tổn thương do ti đè trình bày bởi BS CKII Trần Đoàn Đạo – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện ĐHYD Shing Mark - Phó Chủ tịch Hội điều trị vết thương – TPHCM.

-         Hút áp lực âm, điều trị tổn thương do tì đè trình bày bởi Ths BS Phan Duy Kiên – BS khoa PTMM Bệnh viện Chợ Rẫy - Ủy viên BCH Hội điều trị vết thương – TPHCM.

-         Sử dụng thuốc và các vật liệu mới trong chăm sóc vết thương mãn tính trình bày bởi Ths BS Võ Tấn Khoa – Trưởng khoa Nội tiết Bệnh viện nhân dân 115 – Tổng thư ký Hội điều trị vết thương – TPHCM.

 

Và có sự tham gia của hơn 100 đại biểu gồm hội viên LCH ĐIỀU TRỊ VẾT THƯƠNG, các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân, Kỹ thuật viên, Điều dưỡng và khách mời đến từ các bệnh viện trong toàn thành phố và các tỉnh. Hội nghị được diễn ra nhằm cập nhật kiến thức và chia sẽ kinh nghiệm trong phòng ngừa và điều trị vết thương do tì đè dành cho các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên và nhân viên y tế.

 

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Website: http://shingmarkhospital.com.vn/

Sức khỏe của bạn – Trách nhiệm của chúng tôi.

Các tin khác