Logo
GẮP DỊ VẬT XƯƠNG CÁ TỪ THỰC QUẢN

GẮP DỊ VẬT XƯƠNG CÁ TỪ THỰC QUẢN

Ngày 7/2/2021, ekip Nội soi thuộc khoa Chuẩn đoán hình ảnh và Thăm dò chức năng Bệnh viện ĐHYD Shing Mark đã tiến hành nội soi gắp dị vật ra khỏi thực quản của 1 bệnh nhân. Dị vật được gắp ra là 1 mảnh xương cá 2 đầu sắc nhọn, khoảng 1cm. Được biết trước đó người bệnh không hề biết mình bị hóc xương cá.

Dị vật được gắp ra là 1 mảnh xương cá 2 đầu sắc nhọn, khoảng 1cm. Được biết trước đó người bệnh không hề biết mình bị hóc xương cá.     

Người bệnh là W.P.T, 37 tuổi, ngụ tại Thuận An, Bình Dương. Người bệnh cho biết trước đó người bệnh ăn cá rồi xuất hiện tức ngực nhẹ, nuốt nghẹn. Sau 3 ngày thấy đau ngực tăng nên đã đi khám.

Theo Bác sĩ Nguyễn Đình Tuyên (Khoa Thăm dò chức năng - Bệnh viện ĐHYD Shing Mark) khuyến cáo, người dân cần thận trọng khi ăn các đồ ăn dễ gây hóc, các đồ vật nhỏ không nên để trong tầm tay trẻ em,… Nếu có các triệu chứng như đau tức vùng họng, ngực, khó nuốt ( nuốt thấy đau ) thì bệnh nhân nên đến cơ sở y tế để thăm khám.

-------------------------------------------

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 02513 988 888. Ngoài ra, Quý khách có thể Đăng ký tư vấn từ xa TẠI ĐÂY

-------------------------------------------

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

Hotline: 02513.988.888 - 80034

1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

FaceBook: https://www.facebook.com/shingmarkhospital

Sức Khỏe của bạn - Trách nhiệm của chúng tôi

Các tin khác