Logo
Lớp tiền sản tháng 6 năm 2024

Lớp tiền sản tháng 6 năm 2024

Sáng nay, ngày 29/06/2024, tại Hội trường lầu 2 Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark diễn ra chương trình Hội thảo Lớp tiền sản với chủ đề “TAM CÁ NGUYỆT TRONG THAI KỲ & CÁC DẤU HIỆU NHẬN BIẾT CHUYỂN DẠ”. Buổi Hội thảo đã thu hút gần 150 Quý ông bố, bà mẹ đến tham dự.
Thông qua chia sẻ của BS CKI Phan Thị Duyên - Khoa Sản - Phụ khoa và phần hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ ThS BS Đinh Văn Sức- Trưởng khoa Sản - Phụ Khoa, Quý ông bố, bà mẹ đã được tích lũy, bổ sung thêm những kiến thức cần thiết, hữu ích trong thai kỳ. Hội thảo đã được diễn ra sôi nổi với rất nhiều những câu hỏi của Quý ông bố, bà mẹ. Đặc biệt, hội thảo hấp dẫn, lôi cuốn hơn với phần Rút thăm may mắn, Quý ông bố, bà mẹ đã được nhận rất nhiều những phần quà có giá trị từ các đơn vị tài trợ.
Bệnh viện ĐHYD Shing Mark xin chân thành cảm ơn các đơn vị tài trợ và đồng hành: FatZ, Cộng đồng bầu, HiPP, Ngũ cốc Uslim, Yahon, Cetaphil, Nuna, Nutifood …và Quý ông bố, bà mẹ đã dành thời gian quý báu đến tham dự buổi Hội thảo Lớp tiền sản tháng 6 của bệnh viện.
Bệnh viện ĐHYD Shing Mark rất hân hạnh được đồng hành cùng Qúy ông bố, bà mẹ trong hành trình chào đón các thiên thần tình yêu.
Khoa Sản - Phụ Khoa - Bệnh Viện Đại Học Y Dược Shing Mark với đội ngũ các bác sĩ, điều dưỡng, hộ sinh nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, bệnh viện đã và đang mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
     
      BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

 

 

Các tin khác