Logo
VẬT LÝ TRỊ LIỆU, PHỤC HỒI CHỨC NĂNG ĐÂU XA - SHING MARK GẦN NHÀ

VẬT LÝ TRỊ LIỆU, PHỤC HỒI CHỨC NĂNG ĐÂU XA - SHING MARK GẦN NHÀ

Vật lý trị liệu là một nhánh của y học phục hồi chức năng, có vai trò duy trì, cải thiện và khôi phục chức năng của cơ thể, giúp người bệnh thoát khỏi cơn đau nhanh chóng mà không dùng thuốc hay phẫu thuật.

Trong nhịp sống hối hả với thời gian làm việc kéo dài, các vấn đề về thần kinh cơ xương khớp đang ngày càng gia tăng. Nỗi ám ảnh về những cơn đau nhức, tê bì, nặng mỏi khiến cuộc sống và công việc của mọi người bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark với sứ mệnh mang lại sức khỏe cùng chất lượng cuộc sống tốt nhất trở thành điểm đến lý tưởng giúp người lao động, người bệnh bảo vệ và phục hồi sức khỏe.

Khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng bệnh viện ĐHYD Shing Mark với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm đã giúp phục hồi rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị:

 - Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm

 - Các hội chứng đau như đau lưng, đau thần kinh tọa, đau vùng cổ gáy…

 - Thoái hóa khớp gối, viêm đa khớp, gout.

 - Phục hồi chức năng sau phẫu thuật gân, xương, dây chằng, …

 - Yếu liệt nửa người do tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não,…

 - Mất ngủ, rối loạn lo âu, trẻ em chậm phát triển

 - Tắc tia sữa sau sinh,…

Tại đây, bệnh nhân sẽ được điều trị với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu vật lý trị liệu, phục hồi chức năng:

 - Máy nắn chỉnh cột sống 

 - Súng nắn chỉnh cột sống

 - Sóng xung kích trị liệu

 - Laser trị liệu công suất cao

 - Hồng ngoại trị liệu

 - Sóng ngắn trị liệu

 - Siêu âm trị liệu

 - Nhúng sáp, ù sáp trị liệu

 - Điện xung trị liệu

 - Máy kéo giãn cột sống

 - Từ trường trị liệu…

Kết hợp với các phương pháp điều trị truyền thống của y học cổ truyền như châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, dưỡng sinh, các bài tập hướng dẫn tại nhà … để mang lại hiệu quả cao, đảm bảo sự hài lòng cho tất cả mọi người

KHOA Y HỌC CỔ TRUYỀN – PHỤC HỒI CHỨC NĂNG BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK: NƠI MANG LẠI SỨC KHỎE TỐI ƯU CHO GIA ĐÌNH BẠN!

     
      BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

 

Các tin khác