Logo
TRUNG TÂM VẮC XIN - TIÊM CHỦNG BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

TRUNG TÂM VẮC XIN - TIÊM CHỦNG BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

Vắc xin và tiêm chủng làm cho trẻ em khỏe mạnh, làm giảm tỷ lệ mắc bệnh và tử vong, trẻ em phát triển khỏe mạnh thể chất và trí não, vắc xin còn giúp giảm số ngày ốm và nhập viện, giảm chi phí chăm sóc y tế, giảm tình trạng tàn phế hay mất khả năng lao động do bệnh tật gây nên, đặc biệt giảm thời gian và công sức của phụ nữ do không phải chăm sóc trẻ bị bệnh, góp phần nâng cao sức khỏe của phụ nữ.

Ngoài ra tiêm chủng còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả người lớn như: vắc xin phòng cúm, phòng viêm màng não do não mô cầu, phòng ung thư gan, ung thư cổ tử cung...Bên cạnh đó vắc xin còn có những tác động lâu dài cho cá nhân và cộng đồng, như tăng khả năng và năng suất lao động do không bị ốm đau. Tất cả những điều này góp phần quan trọng trong xóa đói, giảm nghèo bền vững.

Với mục tiêu trở thành hệ thống Trung tâm tiêm chủng hàng đầu khu vực, ngoài việc xây dựng hệ thống phòng tiêm hiện đại, an toàn, các sản phẩm vắc xin của chúng tôi luôn được chọn lọc kỹ lưỡng từ đầu vào bao gồm nguồn gốc, xuất xứ với các thương hiệu uy tín. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn chú trọng vào việc đem lại sự thuận tiện, thoải mái và yên tâm nhất cho khách hàng. Mỗi phòng tiêm đều trang bị các thiết bị bảo quản vắc xin hiện đại, đạt tiêu chuẩn, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Nhật Bản…Đội ngũ Bác sĩ khám sàng lọc và tư vấn cùng với đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản và chuyên biệt về tiêm chủng. Phòng tiêm với đầy đủ các trang thiết bị y tế theo quy chuẩn vệ sinh và an toàn. Không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát, đầy màu sắc cuốn hút, tạo sự thân thiện với các bé và gia đình. Hãy đến và cảm nhận sự thoải mái, tiện nghi mà chúng tôi dành cho Quý khách hàng.

Hiện nay, Trung tâm vắc xin Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark đã triển khai tất cả các vắc xin phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho trẻ em và người lớn như: lao, bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, viêm gan B, viêm màng não mủ/viêm phổi do vi khuẩn Hib, viêm não Nhật Bản, sởi, rubella, tả và thương hàn Cúm, ung thư cổ tử cung...
Để phòng bệnh hiệu quả cho con em mình, các bậc cha mẹ cần đưa trẻ đi tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch.

Để biết thêm thông tin xin liên hệ Trung tâm vắc xin Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark

ĐC: Quốc lộ 51, P. Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

SĐT: 0251.398.8888

Các tin khác