Logo
PHẪU THUẬT NỘI SOI CẮT TÚI MẬT - GIẢI PHÁP

PHẪU THUẬT NỘI SOI CẮT TÚI MẬT - GIẢI PHÁP "VÀNG" TRỊ SỎI TÚI MẬT

Sỏi túi mật là căn bệnh rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, người bị sỏi túi mật sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí gây đe dọa tính mạng nếu không điều trị sớm.Tuy nhiên căn bệnh này hoàn toàn có thể điều trị hiệu quả chỉ nhờ một ca phẫu thuật nội soi cắt túi mật nhanh chóng. Phương pháp này cũng được đánh giá là “tiêu chuẩn vàng” trong điều trị bệnh sỏi túi mật, giúp loại bỏ sạch sỏi, không lo tái phát, phục hồi nhanh mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

♦ Phẫu thuật nội soi xâm lấn tối thiểu, bác sĩ chỉ cần tạo khoảng 3 - 4 vết rạch rất nhỏ (khoảng 0.3 - 1 cm) trên thành bụng để đưa camera và dụng cụ vào để mổ nên người bệnh ít đau. Thời gian phẫu thuật ngắn trung bình chỉ khoảng 15 - 30 phút. Trong quá trình phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được gây mê toàn thân nên hoàn toàn không có cảm giác đau. Sau mổ, vì vết rạch rất nhỏ nên ít đau, ít sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ, không phải nằm bất động tại giường lâu. Người bệnh cũng sớm ra viện, tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị.
♦ Phẫu thuật nội soi an toàn, hiệu quả và nhẹ nhàng.


♦ Biến chứng thường gặp nhất của sỏi túi mật là viêm túi mật cấp, gây hoại tử và thủng túi mật, có thể dẫn đến tử vong nếu không điều trị kịp thời. Các biến chứng khác gồm viêm túi mật mạn, sỏi rơi xuống ống mật chủ gây viêm tắc đường mật, viêm tụy cấp...
Vì vậy người bệnh sỏi túi mật nên chủ động phẫu thuật nội soi cắt túi mật để điều trị sỏi túi mật ngay trong giai đoạn im lặng - khi triệu chứng vừa mới xuất hiện hoặc chưa xuất hiện, chỉ được phát hiện tình cờ khi thăm khám một bệnh lý nào đó chứ không chờ đến khi có biến chứng mới điều trị. Có như vậy ca mổ mới thuận lợi, nhanh chóng, hạn chế tối đa các biến chứng trong và sau mổ


♦ Để phẫu thuật hiệu quả, hạn chế tối đa các biến chứng, người bệnh nên lựa chọn điều trị tại bệnh viện uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và chăm sóc hậu phẫu chu đáo.

♦ Khoa Ngoại – Bệnh viện ĐHYD Shing Mark đáp ứng được tất cả các tiêu chí nêu trên:
Bệnh nhân được thăm khám, tư vấn và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ phẫu thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc được trang bị đầy đủ cho cuộc mổ, đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa các biến chứng. Đặc biệt toàn bộ quá trình phẫu thuật diễn ra trong hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều tân tiến bậc nhất.
Chăm sóc hậu phẫu chu đáo: sau phẫu thuật, bệnh nhân được chăm sóc chu đáo, cẩn thận bởi đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện. Hệ thống giường bệnh tiện nghi, hiện đại trong không gian sạch đẹp của bệnh viện sẽ mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái, tự nhiên như ở nhà, giúp khôi phục sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

♦ Áp dụng chính sách bảo hiểm y tế, giảm bớt nỗi lo về chi phí giúp người bệnh an tâm điều trị.
♦ Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Bệnh viện ĐHYD Shing Mark, Ql. 51, Phường Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Hottline: 02513.988888

Các tin khác