Logo
LỌC MÁU CÔNG NGHỆ CAO HDF ONLINE TẠI BỆNH VIỆN ĐHYD SHINGMARK

LỌC MÁU CÔNG NGHỆ CAO HDF ONLINE TẠI BỆNH VIỆN ĐHYD SHINGMARK

Với Bệnh nhân Bệnh Thận Mạn tính giai đoạn cuối, để duy trì sự sống song song điều trị nội khoa cần kết hợp 1 trong 3 phương pháp điều trị là: Chạy Thận Nhân Tạo, Thẩm Phân Phúc Mạc (còn gọi là Lọc Màng Bụng) và Ghép Thận, trong đó chạy Thận Nhân Tạo vẫn là lựa chọn phổ biến nhất.

Khi bệnh nhân suy thận sẽ gây ứ đọng khoảng 130 độc chất được gọi là Uremic-toxin, các chất này sẽ gây hại đến hệ thần kinh, hệ tim mạch, hệ miễn dịch, hệ cơ xương khớp, huyết học, nội tiết tố, dinh dưỡng... Các chất này được phân thành các nhóm, gồm: nhóm có trọng lượng phân tử thấp, trung bình và cao, đa phần các chất có trọng lượng phân tử trung bình và cao thì có tác dụng có hại nhiều hơn, đồng thời chúng lại không bị thải trừ bằng phương pháp lọc máu HD thông thường.
Phương pháp lọc máu HDF-ONLINE sử dụng dòng máy hiện đại tiên tiến bậc nhất khắc phục được tình trạng này.
Khoa thận nhân tạo bệnh viện ĐHYD Shingmark đang thực hiện phương pháp lọc máu HDF – ONLINE cho tất cả bệnh nhân tại khoa, Với máy lọc HDF – ONLINE (DIALOG+ ) thế hệ máy mới nhất của hãng Bbraun. Bệnh nhân được lọc theo đúng quy định và theo giá của BHYT. Phương pháp lọc máu này sẽ làm giảm các triệu chứng: ngứa ngáy, mệt mỏi, mất ngủ, sạm da, giảm quá trình viêm nhiễm, stress oxi hóa, ổn định hơn tình trạng huyết động, tạo cảm giác ngon miệng cho người bệnh. 

Với phương pháp lọc máu HDF – ONLINE giúp cho bệnh nhân được sử dụng công nghệ hiện đại trong quá trình lọc máu, giúp cải thiện chất lượng sống và kéo dài tuổi thọ ở bệnh nhân chạy thận nhân tạo.

Các tin khác