Logo
HƯỚNG DẪN TỰ ĐO ĐƯỜNG HUYẾT TẠI NHÀ- CHƯƠNG TRÌNH SỐNG KHỎE VỚI BỆNH ĐÁI THÁO ĐƯỜNG TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

HƯỚNG DẪN TỰ ĐO ĐƯỜNG HUYẾT TẠI NHÀ- CHƯƠNG TRÌNH SỐNG KHỎE VỚI BỆNH ĐÁI THÁO ĐƯỜNG TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

Bệnh tiểu đường là một trong những bệnh không lây nhiễm đang gia tăng tại Việt Nam. Theo Liên đoàn Đái tháo đường Thế giới (IDF) năm 2017, Việt Nam có tới 3,53 triệu người đang chung sống với bệnh đái tháo đường.

Đo đường huyết tại nhà là phương pháp xét nghiệm được dùng đđo nồng độ Glucose trong máu. Bng cách đo đường trong máu, chúng ta có thể biết được lượng đường của chúng ta sẽ thay đổi thế nào khi bạn ăn, mc phải một số bệnh, căng thng, uống một số loại men hay những hoạt động khác.

Khi cảm thấy kết quả đo từ máy không tương xứng với dấu hiệu hay triệu chứng của bạn mc phải, rất có thể chúng ta chưa thực hiện đo đường huyết tại nhà đúng cách.

Hãy cùng Bệnh Viện Đại Học Y Dược Shing Mark tham gia chương trình “ SỐNG KHỎE VỚI BỆNH ĐÁI THÁO ĐƯỜNG” Với chủ đ:“HƯỚNG DẪN TỰ ĐO ĐƯỜNG HUYT TẠI NHÀ” diễn ra vào lúc 7h00 ngày 15/6/2019 tại Sảnh Cafe 2F Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark với sự hướng dẫn của BS. CKI NGÔ VĂN SINH (Khoa nội- Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark)

Ưu đãi khi tham dự:

1.     Miễn phí tư vấn bệnh tiểu đường

2.     Miễn phí Test nhanh đường huyết

3.     Giảm 50% chi phí cận lâm sàng

Cơ hội trúng 1 máy đo đường huyết hiệu FORA- Thụy Sĩ (trịgiá 800.000 đồng)

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

Thời gian: 7:00, thứ 7 ngày 15/6/2019

Địa điểm: Sảnh lầu 2, Bệnh Viện Đại Học Y Dược Shing Mark

 

 Đăng ký trực tiếp tại quầy đăng ký hoc liên hệ qua số điện thoại: 02513.988.888-080034 (Tổng đài) hoc 0934091748(DUY ANH).

THAM GIA MIỄN PHÍ

-------------

Bệnh Viện Đại Học Y Dược Shing mark

Quốc lộ 51, Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Các tin khác