Logo
CẤP CỨU THÀNH CÔNG CA GÃY DƯƠNG VẬT TẠI BỆNH VIỆN ĐHYD SHING MARK

CẤP CỨU THÀNH CÔNG CA GÃY DƯƠNG VẬT TẠI BỆNH VIỆN ĐHYD SHING MARK

Chiều ngày 22/2/2021, Bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân cấp cứu trong tình trạng dương vật đau, sưng to, tụ máu tím đen như quả cà tím.

 

Theo lời khai của bệnh nhân, khoảng 1 ngày trươc, trong lúc QHTD thì có nghe tiếng “Ắc” kèm đau nhói ở dương vật. Sau đó, dương vật càng sung to nên đến bệnh viện kiểm tra.

 

Bệnh nhân được chẩn đoán vỡ thể hang thân dương vật (gãy dương vật) do QHTD và được chỉ định mổ sau cấp cứu. Giờ thứ 12 sau mổ, bệnh nhân giảm bầm tím, giảm phù nề, đỡ đau và tiểu tiện bình thường. Về tiên lượng sau phẩu thuật, dương vật không bị ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và hình dạng dương vật.

 

Theo Bác sĩ CKI Lê Xuân Bảo – Chuyên khoa Ngoại thận tiết niệu – Nam khoa cho biết, các nguyên nhân thường gặp gây gãy dương vật như:

 

– Do giao hợp mạnh, sai tư thế (tư thế nữ ngồi trên hoặc tư thế cả 2 cùng đứng) là nguyên nhân hay gặp nhất)

 

– Tự bẻ dương vật khi dương vật đang cương cứng để làm dương vật mềm hoặc để nghe tiếng “rắc” như bẻ ngón tay

 

– Gẫy dương vật cũng có thể do vợ hay người bạn tình bẻ.

Bác sĩ khuyến cáo, dương vật là bộ phận khá nhạy cảm, không nên dùng lực tác động mạnh hoặc sai tư thế khi dương đang ở trạng thái cương có thể gây gãy dương vật. Trường hợp dương vật có vấn đề thì bệnh nhân cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám kịp thời tránh một số biến chứng không về sau.

-------------------------------------------

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 02513 988 888. Ngoài ra, Quý khách có thể Đăng ký tư vấn từ xa TẠI ĐÂY

-------------------------------------------

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

FaceBook: https://www.facebook.com/shingmarkhospital

Sức khỏe của bạn – Trách nhiệm của chúng tôi.

Các tin khác