Logo
ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN PHẪU THUẬT NỘI SOI TÁN SỎI CHO BỆNH NHÂN

ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN PHẪU THUẬT NỘI SOI TÁN SỎI CHO BỆNH NHÂN

Bệnh viện ĐHYD Shing Mark là một trong những Bệnh viện sử dụng phương pháp tán sỏi qua da (PCNL) trong điều trị sỏi thận.

Vừa qua, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark đã tiếp nhận ca bệnh nam D.V.T (1985) ở Biên Hòa – Đồng Nai. Bệnh nhân từ lâu đã phát hiện sỏi thận trái với kích thước lớn, có dạng san hô, kèm theo bị đau hông trái. Mặc dù, bệnh nhân đã đi khám và điều trị ở nhiều Bệnh viện khác nhau ở Sài Gòn và Đồng Nai, đã tán sỏi ngoài cơ thể kèm uống thuốc Nam nhưng không được cải thiện. Sau đó, bệnh nhân lựa chọn đến Bệnh viện ĐHYD Shing Mark để khám và kiểm tra. 

tán sỏi thận

Bệnh nhân đã được Bác sĩ CKI. Lê Xuân Bảo – Chuyên khoa Ngoại Tiết Niệu tư vấn và điều trị bằng phương pháp kỹ thuật cao tán sỏi qua da (PCNL). Bệnh nhân đã được tiến hành phẫu thuật. Sau khi tán, kiểm tra đã được sạch sỏi, bệnh nhân đã ổn định và được xuất viện sau 1 ngày.

tán sỏi thận

Theo BS.CKI Lê Xuân Bảo cho biết: “Phương pháp phẫu thuật tán sỏi qua da (PCNL) là phương pháp mới đòi hỏi kỹ thuật cao. So với các phương pháp khác, thì phương pháp này tỉ lệ sạch sỏi cao lên đến 90%, sau khi mổ bệnh nhân ít đau đớn, gần như không có vết mổ (vết mổ  ~ 1cm),phù hợp cho cả bệnh nhân sỏi thận tái phát. Bênh viện ĐHYD Shing Mark là một trong những Bệnh viện sử dụng phương pháp tán sỏi qua da (PCNL) trong điều trị sỏi thận”.

tán sỏi thận

Hiện nay, tại bệnh viện ĐHYD Shing Mark có đội ngũ Y Bác sĩ khoa Ngoại Tổng Hợp với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, máy móc tối tân sẽ giúp người dân chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho Bệnh nhân. 

----------

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

1054 Quốc Lộ 51, P. Long Bình Tân, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 02513.988.888

Website: http://shingmarkhospital.com.vn/

Các tin khác