Logo
 KHU XẠ TRỊ KHOA UNG BƯỚU CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

KHU XẠ TRỊ KHOA UNG BƯỚU CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

Những bệnh nhân đầu tiên được xạ trị tại khu Xạ trị Khoa Ung bướu Bệnh viện ĐHYD Shing Mark dưới sự hướng dẫn từ Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Những bệnh nhân đầu tiên được xạ trị tại khu Xạ trị Khoa Ung bướu Bệnh viện ĐHYD Shing Mark dưới sự hướng dẫn từ Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. TheoThạc sĩ Bác sĩ Trần Trung Kiên – Trưởng Khoa Ung Bướu BV ĐHYD Shing Mark cho biết:“Khi các quy trình chuyên môn và các hệ thống thiết bị hoạt động ổn định, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark đã tăng nhanh tiếp nhận số lượng bệnh nhân đến khu xạ trị, hiện đã và đang xạ trị cho khoảng 20 bệnh nhân mắc các bệnh Ung thư như: Ung thư vú, Ung thư trực tràng, Ung thư đầu cổ, Ung thư di căn não (Xạ trị giảm nhẹ),Ung thư di căn xương,...

Bệnh viện ĐHYD Shing Mark đã đưa vào hoạt động hệ thống máy xạ trị gia tốc HALCYON, thế hệ máy xạ trị mới được phát triển bởi hãng Varian - Halcyon là máy xạ trị dạng Ring delivery system radiotherapy, giúp rút ngắn thời gian điều trị và tạo sự thoải mái cho người bệnh. Máy xạ trị gia tốc xạ trị dưới sự hướng dẫn hình ảnh (IGRT) có thể thực hiện được các kỹ thuật cao cấp trong xạ trị hiện nay: 3D, IMRT, VMAT.

Sau khi mô phỏng, dữ liệu CT được chuyển đến phòng Lập kế hoạch xạ trị để thực hiện vẽ định vị các thể tích xạ trị và cơ quan lành, tính toán các thông số trường chiếu xạ, liều lượng, che chắn,… trị để có được một kế hoạch xạ trị tối ưu cá nhân hóa cho từng người bệnh.

Khi kế hoạch xạ trị được bác sĩ điều trị cùng kỹ sư thông qua, dữ liệu được chuyển đến máy xạ để chuẩn bị xạ trị cho bệnh nhân. Các kế hoạch ngày sẽ được kiểm tra đo đạc trực tiếp trên máy để đảm bảo chất lượng điều trị (liều phát thực tế trên máy phải đúng như liều đã lập trên phần mềm). Sau khi tất cả đã đạt yêu cầu, bệnh nhân sẽ được tiến hành điều trị trên máy xạ.

 --------------------------------------

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 02513 988 888. Ngoài ra, Quý khách có thể Đăng ký tư vấn từ xa TẠI ĐÂY

-------------------------------------------

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

Hotline: 02513.988.888 - 80034

1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

FaceBook: https://www.facebook.com/shingmarkhospital

Sức Khỏe của bạn - Trách nhiệm của chúng tôi

.

Các tin khác