Logo
Tin tức sự kiện

Tin tức sự kiện

PHẪU THUẬT THÀNH CÔNG U ĐẶC GIẢ NHÚ ĐUÔI TỤY TO BẰNG TRÁI BƯỞI HIẾM GẶP
PHẪU THUẬT THÀNH CÔNG U ĐẶC GIẢ NHÚ ĐUÔI TỤY TO BẰNG TRÁI BƯỞI HIẾM GẶP

Được biết, U đặc giả nhú của tụy là bệnh lý cực kỳ hiếm gặp, chiếm 1-2 % các khối u tụy ngoại tiết. Đa số là lành tính,chỉ có dưới 15 % là chuyển sang ác tính.

"MẸ TRÒN CON VUÔNG" - HỘI THẢO LỚP TIỀN SẢN THÁNG 4

Đến hẹn lại lên! Hội thảo tiền sản "ĐỂ CON HƠN TÔI" lần này với chủ đề "MẸ TRÒN CON VUÔNG" sẽ diễn ra vào lúc 8h30 ngày 24/04/2021 tại Bệnh Viện ĐHYD Shing Mark. Nhanh tay đăng ký để nhận ngay suất tham dự hội thảo hoàn toàn miễn phí: Chủ đề: MẸ TRÒN CON VUÔNG. Bác sĩ : CKI Phan Thị Duyên.

[THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 4/2021]
[THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 4/2021]

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân, Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark hiện đang tuyển dụng thêm các vị trí sau:

Phòng sanh VIP đã có mặt tại Bệnh viện ĐHYD Shing Mark
Phòng sanh VIP đã có mặt tại Bệnh viện ĐHYD Shing Mark

ĐI SANH KHÔNG LO - MỌI THỨ ĐỂ SHING MARK LO

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN:
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN: "CÁC THƯƠNG TỔN TRONG CHẤN THƯƠNG SỌ NÃO & HƯỚNG XỬ TRÍ"

Ngày 31/03/2021, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark tổ chức sinh hoạt chuyên môn chuyên đề “Các thương tổn trong chấn thương sọ não và hướng xử trí” trình bày bởi PGS TS BS Trần Quang Vinh - Nguyên Tổng thư ký hội Phẫu thuật Thần kinh Việt Nam.

Talkshow Bác Sĩ Gia Đình kỳ 5 - Chủ Đề
Talkshow Bác Sĩ Gia Đình kỳ 5 - Chủ Đề "Những Bệnh Thường Gặp Ở Người Cao Tuổi"

Talkshow Bác Sĩ Gia Đình kỳ 5 có Chủ Đề "Những Bệnh Thường Gặp Ở Người Cao Tuổi" với sự tham gia của các chuyên gia là Tiến Sĩ Bác Sĩ Nguyễn Thị Tố Như - Chuyên gia Nội Hô Hấp cùng Bác Sĩ CKII Trần Thị Bích Thủy - Chuyên gia Nội Tiết sẽ cập nhật thêm những kiến thức khoa bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi.