Logo
TẮT ĐÈN, THẮP NẾN: TƯỞNG NIỆM ĐỒNG BÀO TỬ VONG VÀ CÁN BỘ, CHIẾN SĨ HY SINH TRONG ĐẠI DỊCH COVID – 19.

TẮT ĐÈN, THẮP NẾN: TƯỞNG NIỆM ĐỒNG BÀO TỬ VONG VÀ CÁN BỘ, CHIẾN SĨ HY SINH TRONG ĐẠI DỊCH COVID – 19.

Vào lúc 20h30 tối nay (19/11) sẽ diễn ra Lễ tưởng niệm đồng bào và cán bộ, chiến sĩ hy sinh, tử vong trong đại dịch Covid-19 do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và UBND TP.HCM phối hợp tổ chức

 

 Trong cuộc sống, sinh mệnh con người là điều đáng quý nhất. Sẽ chẳng có gì bù đắp được với sự mất mát của hơn 23.000 đồng bào. Trong đó có biết bao người không được tổ chức một tang lễ trọn vẹn vì dịch bệnh. Hàng chục nghìn gia đình mất đi người thân yêu, hàng nghìn trẻ mồ côi cha, mẹ.
   Lễ tưởng niệm đồng bào và cán bộ, chiến sĩ hy sinh, tử vong trong đại dịch Covid-19 do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và UBND TP.HCM phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay (19/11) tại 2 điểm cầu ở TP.HCM và Hà Nội. Không chỉ là nén tâm nhang dành cho những người đã khuất, lễ tưởng niệm là lúc cảnh tỉnh cho tất cả chúng ta, nhắc nhớ chúng ta về nỗi đau và trách nhiệm.
   Đây là dịp để chúng ta lắng lòng, xoa dịu những nỗi đau, mất mát. Và đây cũng là lúc chúng ta nhìn lại những đau thương của dịch bệnh gây ra để biết quý trọng cuộc sống an lành hiện tại, cùng nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm phòng, chống dịch COVID-19.

--------------------------------------

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 02513 988 888. Ngoài ra, Quý khách có thể Đăng ký tư vấn từ xa TẠI ĐÂY

-------------------------------------------

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

Hotline: 02513.988.888 - 80034

1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

FaceBook: https://www.facebook.com/shingmarkhospital

Sức Khỏe của bạn - Trách nhiệm của chúng tôi

Các tin khác