Logo
TẬP HUẤN XÂY DỰNG THỰC ĐƠN CÂN BẰNG DINH DƯỠNG CHO PHỤ NỮ MANG THAI, BÀ MẸ CHO CON BÚ VÀ TRẺ EM TỪ 7 THÁNG ĐẾN 60 THÁNG TUỔI.

TẬP HUẤN XÂY DỰNG THỰC ĐƠN CÂN BẰNG DINH DƯỠNG CHO PHỤ NỮ MANG THAI, BÀ MẸ CHO CON BÚ VÀ TRẺ EM TỪ 7 THÁNG ĐẾN 60 THÁNG TUỔI.

Ngày 10/12/2021, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark đã tham gia tập huấn trực tuyến phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”

Ngày 10/12/2021, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark đã tham gia tập huấn trực tuyến phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi” do Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Vụ Sức Khỏe Bà Mẹ và Trẻ Em – Bộ Y tế và Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức.

Mục tiêu của lớp tập huấn là để đóng góp vào việc chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe của phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến dưới 60 tháng tuổi, từ đó cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những nỗ lực hướng đến việc thực hiện “Chiến lược quốc gia về dinh dưỡng giai đoạn 2011- 2020 và tầm nhìn đến năm 2030”, trong đó cải thiện tình trạng dinh dưỡng của bà mẹ và trẻ em là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Sau buổi tập huấn Bệnh viện ĐHYD Shing Mark sẽ triển khai, nghiên cứu và phát triển thực đơn căn tin Bệnh viện, nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong các khẩu phần ăn cho bệnh nhân.

 

 --------------------------------------

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 02513 988 888. Ngoài ra, Quý khách có thể Đăng ký tư vấn từ xa TẠI ĐÂY

-------------------------------------------

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

Hotline: 02513.988.888 - 80034

1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

FaceBook: https://www.facebook.com/shingmarkhospital

Sức Khỏe của bạn - Trách nhiệm của chúng tôi

Các tin khác