Logo
CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG HÌNH ẢNH CỦA HỘI THẢO “ĐỂ CON HƠN TÔI”

CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG HÌNH ẢNH CỦA HỘI THẢO “ĐỂ CON HƠN TÔI”

Hội thảo “Để con hơn tôi” chủ đề “Mẹ khỏe con thông minh” diễn ra tại Bệnh viện Bệnh viện ĐHYD Shing Mark thu hút hơn 100 mẹ bầu tham gia. Với những phần chia sẻ đến từ Ths. Bác sĩ Đinh Văn Sức, Trưởng khoa Sản, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark các mẹ đã cập nhật được rất nhiều kiến thức bổ ích và những phần quà hấp dẫn.

Hội thảo “Để con hơn tôi” chủ đề “Mẹ khỏe con thông minh” diễn ra tại Bệnh viện Bệnh viện ĐHYD Shing  Mark thu hút hơn 100 mẹ bầu tham gia. Với những phần chia sẻ đến từ Ths. Bác sĩ Đinh Văn Sức, Trưởng khoa Sản, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark các mẹ đã cập nhật được rất nhiều kiến thức bổ ích như:

-   Những lưu ý mà mẹ bầu cần biết trong 3 tháng đầu - 3 tháng giữa - 3 tháng cuối thai kỳ.

-   Chăm sóc mẹ bầu trong thời gian thai kì;

-   Làm thế nào Để có thai kì khỏe mạnh;

-   Chăm sóc hậu sản cần thiết cho mẹ & bé.

 - Trang bị kỹ năng chăm con như kỹ năng tắm bé, vệ sinh rốn cho trẻ sơ sinh dưới sự hướng dẫn của điều dưỡng Hồ Thị Hoàng Diệu.

  Hướng dẫn của điều dưỡng Hồ Thị Hoàng Diệu.

 Ngoài ra các mẹ còn được hướng dẫn quan sát tình trạng sức khỏe của bé sơ sinh qua các biểu hiện bên ngoài như da, phân và rốn,…Và còn rất nhiều bài học bổ ích khác được chia sẻ từ Ths. Bác sĩ Đinh Văn Sức, cùng các điều dưỡng sơ sinh. Hơn nữa, các bà mẹ tham gia Hội thảo còn được tặng rất nhiều ưu đãi từ Bệnh viện ĐHYD Shing Mark, Cộng Đồng Bầu, nhãn hàng Bobby và các nhà tài trợ khác.

 Sau bài chia sẽ của Bác sĩ và Điều dưỡng, sản phụ còn được giải đáp những băn khoăn lo lắng và trang bị được thêm kiến thức giúp hành trình làm mẹ không còn bỡ ngỡ và sẵn sàng đón con chào đời.

Một số hình ảnh tại buổi Hộ thảo.

 Hotline: 02513.988.888 - 80034

 BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

 1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

 

Các tin khác