Logo
CHUYỂN VIỆN QUỐC TẾ CHO 2 BỆNH NHÂN VỀ ĐÀI LOAN AN TOÀN

CHUYỂN VIỆN QUỐC TẾ CHO 2 BỆNH NHÂN VỀ ĐÀI LOAN AN TOÀN

Ngày 28/08/2021, phối hợp với Bệnh viện đa khoa Thống Nhất, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark đã chuyển viện quốc tế cho hai bệnh nhân người Đài Loan về nước an toàn để được tiếp tục điều trị Covid-19.
   Đội ngũ y tế chuyển viện của Bệnh viện Shing mark tiếp nhận bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa Thống Nhất và chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, bàn giao bệnh nhân cho Đội y tế của dịch vụ y tế hàng không SOS trên chuyến bay VH-AND vào lúc 8g45 và về tới Đài Loan vào lúc 9g45 cùng ngày.
   Đây là ca chuyển viện quốc tế qua đường hàng không phức tạp, vì có bệnh nhân đang thở máy HFNC với lưu lượng oxy cao 60 lít/phút, nên buộc phải dùng tới thủ thuật đặt nội khí quản, an thần, thở máy và bệnh nhân có thể trở nặng trên đường chuyển viện.
   Phối hợp với Sở Ngoại vụ, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM thông báo trước cho Hãng hàng không để sắp xếp khu vực chổ ngồi cho phù hợp, đảm bảo an toàn và thuận lợi cho những bệnh nhân. Cùng với đó, Bệnh viện cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 đối với việc đưa người nhiễm từ cơ sở điều trị đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất TP.HCM.
------------------------------------------

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 02513 988 888. Ngoài ra, Quý khách có thể Đăng ký tư vấn từ xa TẠI ĐÂY

-------------------------------------------

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

Hotline: 02513.988.888 - 80034

1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

FaceBook: https://www.facebook.com/shingmarkhospital

Sức Khỏe của bạn - Trách nhiệm của chúng tôi

Các tin khác