Logo
CHÀO MỪNG ĐOÀN THỰC TẬP ĐIỀU DƯỠNG & XÉT NGHIỆM KHÓA 14 - ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI

CHÀO MỪNG ĐOÀN THỰC TẬP ĐIỀU DƯỠNG & XÉT NGHIỆM KHÓA 14 - ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI

Ngày 14/10/2021, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark chào đón đoàn thực hành ngành điều dưỡng & ngành kỹ thuật xét nghiệm y học khóa 14 - Đại Học Công Nghệ Đồng Nai

Ngày 14/10/2021, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark chào đón đoàn thực hành ngành điều dưỡng & ngành kỹ thuật xét nghiệm y học khóa 14 - Đại Học Công Nghệ Đồng Nai.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Bác sĩ CKII Trần Đoàn Đạo -  Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện ĐHYD Shing Mark, Thạc sĩ Bác sĩ Hoàng Nghĩa Đài – Phó Giám Đốc Bệnh viện ĐHYD Shing Mark, các điều dưỡng trưởng của bệnh viện, Đại diện Trường ĐH Công Nghệ Đồng Nai và gần 30 điều dưỡng cùng kỹ thuật viên thực tập.

Phát biểu tại buổi lễ, Bác sĩ CKII Trần Đoàn Đạo – Giám đốc Chuyên Môn Bệnh viện ĐHYD Shing Mark nhắn nhủ: “Nghề điều dưỡng cần thiết nhất chính là sự trung thực, siêng năng và cần mẫn. Khác với môi trường học trước đây, khi thực tập các em sẽ được tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân, với công việc, điều này giúp các em trau dổi thêm kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết, tạo nền tảng ý thức cho công việc sau này. Bệnh viện sẽ hỗ trợ đoàn sinh viên thực tập hết mình, tạo điều kiện cho sinh viên hoàn thành tốt kỳ thực tập.”

Thạc sĩ Bác sĩ Hoàng Nghĩa Đài – PGĐ Bệnh viện ĐHYD Shing Mark tiếp lời: “Việc chưa có kinh nghiệm thực tế đó là một bất lợi cho các bạn vì hiện tại chúng ta đang đối mặt với dịch bệnh. Nên điều mà Bệnh viện mong muốn nhất bây giờ chính là các bạn học được cách tự bảo vệ bản nhân trong quá trình thực tập, tự giác tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh tránh lây nhiễm chéo. Chúc các bạn có kỳ thực tập thật ý nghĩa và gặt hái được nhiều kinh nghiệm.

Về phía đại diện Trường ĐH Công Nghệ Đồng Nai cũng gửi lời cảm ơn đến với bệnh viện đã hỗ trợ tiếp nhận điều dưỡng và kỹ thuật xét nghiệm thực tập và mong rằng bệnh viện sẽ chăm sóc, tạo điều kiện cho các sinh viên mới vẫn còn nhiều thiếu sót hoàn thành tốt kỳ thực tập.

Bệnh viện ĐHYD Shing Mark chúc các bạn có một kỳ thực tập thành công, tích lũy thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm cho công việc sau này.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

----------------------------------------

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 02513 988 888. Ngoài ra, Quý khách có thể Đăng ký tư vấn từ xa TẠI ĐÂY

-------------------------------------------

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

Hotline: 02513.988.888 - 80034

1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

FaceBook: https://www.facebook.com/shingmarkhospital

Sức Khỏe của bạn - Trách nhiệm của chúng tôi

Các tin khác