Logo
BUỔI TƯ VẤN CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG CHO CÁC BỆNH NHÂN ĐÁI THÁO ĐƯỜNG

BUỔI TƯ VẤN CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG CHO CÁC BỆNH NHÂN ĐÁI THÁO ĐƯỜNG

Tổ Dinh Dưỡng - Bệnh viện ĐHYD Shing Mark

Vừa qua, tại Bệnh viện ĐHYD Shing Mark đã tổ chức Buổi tư vấn dinh dưỡng và hoạt động thể chất cho các bệnh nhân Đái tháo đường cho các bệnh nhân nằm Nội trú tại Bệnh viện. Buổi tư vấn đã thu hút đông đảo người bệnh nằm Nội trú và người nhà đến tham gia. Mọi người khi đến tham gia đã được lắng nghe chế độ ăn uống, những thực phẩm nên và không nên ăn, cũng như những hoạt động thể chất dành cho bệnh nhân mắc bệnh Đái tháo đường.

Thông qua Buổi tư vấn, mọi người chắc hẳn đã có thể tự xây dựng những khẩu phần ăn hợp lý, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp. Đến với chương trình, người tham gia còn được tặng những phần quà đến từ các nhà tài trợ và được tặng sách nói về “Chế Độ Dinh Dưỡng Mẫu Dành Cho Đái Tháo Đường” – của Nhà xuất bản Y học.

Shing Mark hy vọng trong thời sắp tới sẽ tổ chức nhiều hơn những buổi tư vấn về chế độ dinh dưỡng cho mọi người, để mọi người đều có cuộc sống lành mạnh, vui vẻ và sức khỏe. Shing Mark luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để người bệnh nằm Nội trú không những được quan tâm chăm sóc về thuốc mà còn được chăm sóc về cả dinh dưỡng

-----------
BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK
1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 02513.988.888

Các tin khác