Logo
BỆNH VIỆN ĐHYD SHING MARK PHẪU THUẬT THÀNH CÔNG BỆNH NHÂN U LÁCH HIẾM GẶP

BỆNH VIỆN ĐHYD SHING MARK PHẪU THUẬT THÀNH CÔNG BỆNH NHÂN U LÁCH HIẾM GẶP

Bệnh nhân Đặng Quang V 33 tuổi địa chỉ Tp Biên Hòa, Đồng Nai tuổi, nhập viện trong tình trạng đau và tức nhiều tại vùng hông trái.

Tiến hành thăm khám, các bác sĩ nhận thấy lách của người bệnh to độ III. Trên hình ảnh chụp CT.Scanner cho thấy: tại vị trí lách của người bệnh có nhiều hạch phì đại rải rác vùng rốn lách và quanh bó thận (T) và trước sống.Bệnh nhân được kết luận U lách và Phương pháp tối ưu được đưa ra tiến hành phẫu thuật cắt lách cùng toàn bộ khối u.

Sau 2 giờ, ca phẫu thuật diễn ra thành công. Khối u sau khi cắt bỏ được gửi Giải phẫu bệnh làm xét nghiệm mô bệnh học

Hiện tại sau phẫu thuật sức khỏe người bệnh ổn định

Ths.Bs Nguyễn Văn Mạnh _ Trưởng khoa Ngoại tổng quát bệnh viện ĐHYD Shing Mark người trực tiếp phẫu thuật thành công cho bệnh nhân trên cho biết: 
Đây là một cas lâm sàng hiếm gặp, Khối u lớn chèn ép nhiều cơ quan trong ổ bụng, nhiều mạch máu tăng sinh Vì vậy việc tiến hành phẫu thuật bóc tách khối u và cắt lách cho người bệnh gặp rất nhiều khó khăn đòi hỏi phẫu thuật viên có tay nghề cao, cùng đội ngũ Gây mê hồi sức nhiều kinh nghiệm đảm bảo thành công cho cas phẫu thuật.

Để phòng tránh bệnh hiệu quả, dù ở độ tuổi nào thì ngay khi thấy các triệu chứng như đau tức nhiều vùng bụng, hông … cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên sâu để được thăm khám và làm các biện pháp sàng lọc phát hiện và điều trị sớm 
Bệnh viện ĐHYD Shing Mark quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi trong tất cả các lĩnh vực nói chung và các bệnh về tiêu hóa nói riêng. Luôn là địa chỉ tin cậy được bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao.
Để được tư vấn thêm các các phương pháp điều trị bệnh lý tiêu hóa tại bệnh viện ĐHYD Shing Mark vui lòng liên hệ Hottline: 02513.988.888

Các tin khác