Logo
BẢO LÃNH VIỆN PHÍ - BỆNH VIỆN ĐHYD SHING MARK

BẢO LÃNH VIỆN PHÍ - BỆNH VIỆN ĐHYD SHING MARK

Lợi ích của khách hàng: Giảm bớt thời gian đi lại giữa công ty bảo hiểm và nhận được quyền lợi bảo hiểm ngay tại bệnh viện. Giảm bớt gánh nặng chi phí nằm viện, chi phí khám chữa bệnh. Không cần bận tâm tới việc thu thập hồ sơ yêu cầu thanh toán.

Đối tượng áp dụng:
Các khách hàng sở hữu bảo hiểm tư nhân (có liên kết với Bệnh viện ĐHYD Shing Mark).
Khách hàng chỉ cần đến quầy đăng ký khám chữa bênh, xuất trình thẻ bảo hiểm cùng giấy tờ tùy thân để được nhân viên của Bệnh viện hướng dẫn cũng như hỗ trợ nhiều tiện ích, mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất.

Thủ tục nhanh gọn, nhân viên tận tâm:


Ưu tiên trong các thủ tục đăng ký khám.
Khách hàng được chi trả trực tiếp tại quầy khám chữa bệnh.
Khách hàng chỉ phải thanh toán các chi phí y tế không thuộc phạm vi bảo hiểm hoặc vượt quá hạn mức trách nhiệm bảo hiểm.
Nhân viên bệnh viện phục vụ ân cần, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ Y Bác Sĩ, Chuyên gia hàng đầu:
Bệnh viện ĐHYD Shing Mark là nơi quy tụ đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia, hàng đầu đền từ các bệnh viện lớn như Chợ Rẫy, Đại Học Y Dược TP.HCM, Đa Khoa Đồng Nai, ... với trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tham gia hội chẩn, điều trị hoặc mời theo yêu cầu của bệnh nhân.

Hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại:
Tại Bệnh viện ĐHYD Shing Mark, hầu hết các thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước đi đầu về kỹ thuật như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Như máy CT Scanner, hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI) 128 lát cắt, máy siêu âm màu 3 chiều, máy thận nhân tạo, máy giúp thở cao cấp, thiết bị phẫu thuật nội soi, hệ thống xét nghiệm hiện đại…Nhằm mục đích chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời nhằm mang lại hiệu quả thăm khám và điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Phòng bệnh đạt chuẩn quốc tế:
Phòng bệnh nội trú tại bệnh viện shing mark là phòng điều trị nội trú được bố trí theo mô hình phòng nghỉ riêng biệt (Phòng VIP) đạt tiêu chuẩn phòng bệnh quốc tế, đem đến cho người bệnh một quy trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn. Tại phòng này, bệnh nhân được chăm sóc toàn diện bởi hệ thống điều dưỡng được đào tạo chuyên môn sâu, luôn sẵn sàng chia sẻ và đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh trong quá trình lưu viện. Người bệnh có thể yên tâm điều trị mà không cần đến sự trợ giúp của người thân.


 

Hotline: 02513.988.888 - 80021
BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK
1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

 

Sức Khỏe Của Bạn – Trách Nhiệm Cuả Chúng Tôi

Các tin khác