Logo

"TẶNG THẺ BHYT, CHIA SẺ YÊU THƯƠNG” CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ ĐẮK LUA - TÂN PHÚ

Sáng ngày 1/6/2021, BHXH tỉnh Đồng Nai đã tặng hoa & thư cảm ơn cho BLĐ Bệnh Viện ĐHYD Shing Mark vì đã tài trợ 300 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Đắk Lua, Huyện Tân Phú, Đồng Nai.

Sáng ngày 1/6/2021, BHXH tỉnh Đồng Nai đã tặng hoa & thư cảm ơn cho BLĐ Bệnh Viện ĐHYD Shing Mark vì đã tài trợ 300 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Đắk Lua, Huyện Tân Phú, Đồng Nai. Với 300 thẻ BHYT này, bà con có thể an tâm hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như gánh nặng chi phí khi bệnh tật.

Vì tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn ra phức tạp, chương trình không thể thực hiện trực tiếp tại xã Đắk Lua, do đó BHXH tỉnh Đồng Nai đã tổ chức buổi lễ trao nhận 300 thẻ BHYT 1 cách ngắn gọn tại Bệnh viện ĐHYD Shing Mark. Để đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân và cộng đồng, trong suốt chương trình, tất cả mọi người tham gia vẫn thực hiện tốt quy định 5K, giữ khoảng cách, và không tập trung quá 10 người.

Đại diện Bệnh Viện ĐHYD Shing Mark, BS CKII Trần Đoàn Đạo cũng phát biểu:

“Việc cao quý của người thầy thuốc chính là luôn cố gắng giúp đỡ cho bệnh nhân đặc biệt là bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tiêu chí ban đầu là phục vụ sức khỏe cho người dân, không ngoại lệ bất cứ trường hợp nào. Vì thế, việc theo dõi và nắm bắt được địa phương có hoàn cảnh khó khăn tương tự như xã Đắk Lua, huyện Tân Phú thì chắc chắn rằng chúng tôi sẽ giúp đỡ.

Việc đồng hành cùng BHXH Đồng Nai để giúp đỡ cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn không phải 1 năm, 2 năm mà có thể là vài chục năm, Bệnh viện ĐHYD Shing Mark vẫn tiếp tục giúp đỡ và phổ cập việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng ngày một tốt hơn.”

Sau buổi lễ tri ân hôm nay, BHXH Tỉnh Đồng Nai sẽ phối hợp cùng BHXH huyện Tân Phú và chính quyền xã Đăk Lua để cấp phát 300 thẻ BHYT đến tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

---------

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC SHING MARK

Hotline: 02513.988.888 - 80034

1054 Quốc Lộ 51, P.Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

FaceBook: https://www.facebook.com/shingmarkhospital

Sức Khỏe của bạn - Trách nhiệm của chúng tôi

Các tin khác